DONATE

DONATE ON Edwin-E's Guitar Tabs / Tutorials

Magpahanggang Wakas (Erik Santos) Guitar Chords and Lyrics



Sing along wth my new cover, Magpahanggang Wakas - Erik Santos - guitar chords with lyrics.

Here is the lyrics with chords:

[Intro]
C Am F G

[Verse]
   C
Ikaw lamang
               Am
 Ang pag-ibig ko
    F
 Ikaw ang syang tanglaw
      G
Sa buhay kong ito
     C
Labis kitang minamahal
           Am
Alam ito ng Maykapal
                     F
 Hinding-hindi magbabago
                  G                  F G
 Ang pag-ibig ko sayo

[Chorus]
                   C                                        Bm Em
Magpahanggang wakas, ika’y mamahalin
                       Am                                          C     C7
 Magpahanggang wakas pangakong ‘di magtataksil
                    F                     Fm
Magbago man ang ihip ng hangin
               F                                Fm
 Ika’y bigla lamang lumayo sa akin
                      C
Habang may panahon
              Am
Pag-big ko’y itutugon
                     Dm
Magpahanggang wakas
            F                  G                C
 Isisigaw ng puso ko’y ikaw pa rin

C Am F G

 [Verse]
                 C
Lumipas man ang panahon
                       Am
Sana’y wag kang mangangamba
         F
Nariyan ako lagi
         G
Sa iyong pag-iisa
         C
Tag-araw man ay ulanin
                      Am7
Di man dumudungaw ang bituin
               F
Wala ng dapat pang gawin
              G                           F G
Kundi ikaw ay sambahin

 (Repeat chorus except last line)

        F                      G                 C     G#
 Isisigaw ng puso ko’y ikaw pa rin, Woh

 [Chorus 2]

                    C#                                    Cm Fm
Magpahanggang wakas, ika’y mamahalin
                    Bbm                                           C# C#7
Magpahanggang wakas pangakong ‘di magtataksil
                 F#                      F#m
Magbago man ang ihip ng hangin
              F#                               F#m
Ika’y bigla lamang lumayo sa akin
                      C#
Habang may panahon
             Bbm
Pag-big ko’y itutugon
                  Ebm
Magpahanggang wakas
          F#               G#               Bb C#
Isisigaw ng puso ko’y ikaw pa rin
                   F#
Magpahanggang wakas
                   G#
Magpahanggang wakas
              C# Bbm F# G# C#
Ikaw pa rin

No comments:

Post a Comment